2007年6月22日 星期五

thông tin cần thiết cho việc kiếm tiền

1. Kiếm tiền trên mạng, thật hay giả?

Khi bạn online, chắc bạn đã gặp rất nhiều quảng cáo trên mạng về đề tài kiếm tiền trên mạng (kiếm tiền qua mạng, online, trực tuyến). Có nhiều ý kiến khác nhau, người thì quảng cáo rằng kiếm tiền trực tuyến là có thật, người thì cho rằng đó là trò nhảm nhí, lừa bịp, tốn thời gian vô ích. Trên nhiều diễn đàn, tôi gặp rất nhiều ý kiến tỏ thái độ phẫn nộ, bực tức về những bài viết quảng cáo cho việc kiem tien qua mang, họ là những ai? theo nhận xét của tôi, họ là những người:


có công ăn, việc làm ổn đinh, không có khó khăn về kinh tế, tài chính.
chưa bao giờ tham gia kiếm tiền trên mạng, chưa bao giờ nghĩ đến và có thể không muốn nghĩ đến việc kiếm tiền trên mạng, có thể họ không hiểu những khái niệm: kiếm tiền trên mạng, kiếm tiền online, kiếm tiền trực tuyến, kiếm tiền qua mạng (kiem tien tren mang, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien qua mang) thực ra chỉ là một!

Với những
bằng chứng nhận tiền từ các trang autosurf vào tài khoản ngân hàng trực tuyến e-Gold, MoneyBookers, tôi dám khẳng định với bạn rằng: Kiếm tiền trên mạng (qua mạng, online, trực tuyến) là có thật!

2. Kiem tien qua mạng dễ hay khó?

Nhiều người quảng cáo rằng kiếm tiền qua mạng dễ lắm! Điều đó có thật không?

Khi bạn online, bạn truy cập vào một trang rao vặt bất kỳ, hoặc một diễn đàn nào đó là bạn gặp những quảng cáo kiếm tiền trên mạng với những tiêu đề rất hấp dẫn như: Kiếm tiền trên mạng thực sự là có thật!. Kiếm tiền trên mạng HOT. Kiếm tiền qua mạng thật 100% từ 50 - 200 USD/tháng. Kiem tien hieu qua tren mang internet. Dung bo lo co hoi kiem tien cua ban. Kiếm tiền không cần vốn. Kiem tien tren mang de dang, luong cao. Kiem tien qua mang - work at home. Cơ hội kiếm tiền hấp dẫn đang đợi bạn. Cách kiếm tiền dễ nhất đây. Kiếm tiền không mất vốn và công sức. Kiem tien online nhanh va hieu qua. Một cách kiếm tiền online nhanh nhất. Kiem tien truc tuyen voi... Kiếm tiền online thật 100%. Cách kiếm tiền trên mạng có uy tín nhất. 1 địa chỉ kiếm tiền uy tín và an toàn... Không những các quảng cáo đó có tiêu đề rất hấp dẫn mà còn có nội dung đầy sức thuyết phục! Phải công nhận là nhiều người có tài viết quảng cáo, có hiểu biết nhiều về marketing và họ có tài... thuyết phục!

Nhiều người khi đọc quảng cáo liền hăm hở, đăng ký kiem tien ngay! nhưng chỉ một số người là kiem tien kiên trì, bền bỉ và họ kiếm được một khoản tiền xứng đáng với công sức họ bỏ ra!

Số còn lại chỉ theo đuổi được vài ngày, cùng lắm là 1-2 tháng rồi chán nản, bỏ cuộc!

Vậy kiem tien qua mang là dễ hay khó?

Nếu bạn muốn tự mình trả lời cho câu hỏi này, thì bạn cần phải tham gia kiếm tiền trên mạng (kiem tien tren mang, online, truc tuyen, qua mang) tối thiểu là vài tháng thì bạn mới có thể biết được!

Nhưng bây giờ tôi có thể trả lời cho bạn câu hỏi này!

Cách đây trên 2 năm, khi online, tôi tình cờ đọc một bài quảng cáo trên mạng rằng: kiếm tiền trực tuyến (kiem tien truc tuyen) dễ lắm!, tôi đã hăm hở đăng ký, và tham gia ngay cho đến tận bây giờ! chứng tỏ tôi cũng là người có lòng kiên trì, quyết tâm cao, phải không bạn?

Trong suốt thời gian qua tôi đã rút ra kết luận là kiem tien trên mạng vừa dễ và vừa khó!
Dễ:
Đọc email chẳng cần phải có hiểu biết nhiều về máy vi tính và internet. Nhận thư, mở thư rồi click vào link trong thư thì ai cũng làm được!
Lướt web kiem tien (Get Paid To Autosurf) thì lại càng dễ. Mở trình duyệt web, login vào trang autosurf, click vào Start Surfing rồi ngồi xem các trang web quảng cáo thay phiên nhau hiện ra trong khoảng thời gian chừng 20s thì đến con nít cũng làm được!
Khó
Khó là phải tìm được trang uy tín thì bạn mới nhận được tien. Không phải trang nào cũng trả tiền cho bạn, có rất nhiều trang lừa đảo (SCAM)!. Theo nhận xét của tôi thì có đến trên 90% là những trang lừa đảo. Những trang uy tín, thực sự trả tiền chỉ chiếm khoảng dưới 10% trong tổng số những trang hiện đang tồn tại trên mạng internet!

Một sai lầm mà mọi người đều mắc phải (kể cả tôi) khi bắt đầu kiem tien tren mang bằng cách đọc e-mail quảng cáo (Get Paid To Read) đều chọn các trang gửi email có giá trị cao từ 5- 10 cent trở lên. Đó là một sai lầm lớn, các trang gửi mail giá trị lớn đều không có ý định trả tiền cho các thành viên. Điều đó dễ hiểu thôi, bạn hãy làm một phép tính thì biết. Giả sử một trang web có 10 000 thành viên và họ gửi email giá trị 10 cent. thì công ty mua quảng cáo phải trả không dưới 1 000 $ ( 0,1 $ x 10 000 thành viên). Vậy mà họ thu tiền quảng cáo rất thấp, ví dụ: 10cent solo mail to all only 1,98$ ( thư quảng cáo giá trị 10 cent gửi đến tất cả các thành viên chỉ có 1,98$). Đấy là chưa kể trang web còn phải trả tiền host, tien domen, rồi còn phải bỏ túi một khoản tiền để mà sống nữa chứ. Hầu hết mọi người đều mắc sai lầm là khi bắt đầu kiem tien tren mang đều chọn các trang web gửi email giá trị cao, và kết quả là đọc email mà không được trả tiền.

Các trang GPTR trả tiền thực sự đều gửi mail với giá trị rất thấp khoảng 1 cent, thậm chí còn dưới 1 cent. Vì vậy kiếm được tien cũng không phải là dễ.

Để đọc email kiem tien thì bạn cần phải biết chút ít Tiếng Anh, cần phải chú ý để không click nhầm vào cheat link, nếu bạn click vào cheat link thì họ sẽ xóa account của bạn và như thế là bao nhiêu công sức của bạn đi đời nhà ma!

Muốn kiem tien thực sự thì phải có ý chí, bền bỉ, quyết tâm và phải bỏ ra thời giờ và công sức. Phải tương đối lâu bạn mới có thể gom góp đủ số tiền tối thiểu (Payout) để được thanh toán. Từ khi yêu cầu thanh toán cho đến khi nhận được tiền bạn cũng phải đợi chút thời gian nữa!

Nếu bạn không kiên trì, chỉ muốn kiếm được tiền ngay trong khoảng thời gian ngắn, càng sớm càng tốt thì kiếm tiền trên mạng (kiem tien tren mang, qua mang, online, truc tuyen) không phải là việc làm phù hợp với bạn! Tốt nhất là bạn đừng nên tham gia vì nếu bạn chỉ theo đuổi được vài ngày, cùng lắm là 1-2 tháng rồi bỏ cuộc thì chỉ tốn thời gian vô ích!
3. Vậy những ai có thể tham gia kiem tien tren mang? Việc làm này thích hợp cho những người nào?

Bất kỳ ai cũng có thể tham gia kiếm tiền qua mạng, nhưng...
1. Cần phải có lòng kiên trì, quyết tâm cao!
2. Bạn phải xác định tư tưởng là phải sau nhiều tháng bạn mới có thể nhận được tiền lần đầu tiên.


Nếu bạn đọc đến đoạn này thì chắc là bạn có lòng kiên trì, vậy mời bạn đọc tiếp thông tin về những hình thức kiếm tiền qua mạng (trên mạng, online, trực tuyến), những phương pháp để làm tăng thu nhập, những kinh nghiệm của tôi để giúp bạn kiếm được tiền nhanh và hiệu quả.

4. Hình thức kiếm tiền trên mạng (kiem tien tren mang)

Những hình thức kiem tien qua mang phổ biến nhất mà hiện giờ tôi đang tham gia là:

1. Kiếm tiền bằng cách đọc thư email quảng cáo
2. Lướt web kiếm tiền (Kiem tien bằng autosurf)
3. Kiem tien ở trang gso-media
4. Kiem tien ở trang klamm.de

4. 1. Kiếm tiền bằng cách đọc thư e-mail quảng cáo

Đây là hình thức kiếm tiền qua mạng phổ biến nhất, khi bạn online thì chắc là bạn gặp nhiều quảng cáo về hình thức kiem tien truc tuyen này nhất. Chính tôi cách đây trên 2 năm cũng bắt đầu kiem tien bằng hình thức này. Thông tin cụ thể về phương pháp kiếm tiền này tôi phổ biến riêng ở mục:
Kiếm tiền bằng cách đọc e-mail quảng cáo

Hình thức kiếm tiền thứ 2 là:
4. 2. Lướt web kiem tien (Get Paid To Surf)


Theo tôi hình thức kiếm tiền này ra đời sau đọc e-mail quảng cáo. Có thể công ty ra đời đầu tiên là StudioTraffic, đó là công ty lâu đời nhất và có uy tín nhất. nguyên tắc hoạt động của những công ty kiểu này là các thành viên nộp tiền để nâng cấp account (ta có thể ngầm hiểu đó là lệ phí thành viên), nhờ đó các thành viên được quyền kiem tien ở những trang đó trong một khoảng thời gian nhất định, mỗi ngày các thành viên phải surf một số lượng trang quảng cáo mà công ty quy đinh thì sẽ được tính tiền theo tỷ lệ % mức account level (ở trang StudioTraffic tỷ lệ là 1%, thời gian được kiem tien là 365 ngày, như vậy, nếu bạn nộp tiền cho công ty thì mỗi ngày bạn kiếm được 1% số tiền mà bạn nộp vào, tức là trong vòng 1 năm bạn sẽ kiem được 365% số tiền bạn bỏ ra). Công ty dùng tien mà bạn nộp cho họ để kinh doanh ở những ngành khác, tien lãi thu được họ dùng để trả cho các thành viên, cho bạn.

Như vậy chắc là bạn đã hiểu là việc làm này cho phép bạn kiếm được rất nhiều tiền nếu như bạn đầu tư nhiều!

Nhưng hãy khoan ... Bạn chớ vội mừng ...!

Nếu công ty kinh doanh có lãi thì họ mới có tiền để trả cho bạn, Nếu kinh doanh bị thất bại thì sao? Khi đó họ cao chạy xa bay, có thể đến một lúc nào đó bạn muốn truy cập vào trang của họ, nhưng không được! mà chẳng thấy Admin gửi email thông báo là họ gặp sự cố gì cả, một tuần rồi 2-3 tuần trôi qua vẫn không thấy tăm hơi! Thế là tien của bạn đi đời nhà ma!

Có nhiều trang lừa đảo, hứa trả phần trăm cao, mỗi ngày 4-5%, thời hạn kiem tien khoảng 50-60 ngày hoặc hơn, điều kiện kiếm tiền cho các thành viên dễ dàng. Theo thông tin từ trang của họ thì trong vòng 50-60 ngày bạn sẽ kiếm được 300-400% tiền lãi hoặc hơn, liệu họ có thể kinh doanh để kiếm được lãi 300-400% trong khoảng thời gian ngắn như vậy không?

Đọc đến đoạn này chắc là bạn đã bi quan, chán nản lắm! Có đúng không? Nhưng bạn chớ vội bi quan, tôi có tin mừng nói với bạn!

Tin mừng:
Có nhiều công ty thưởng bonus 4-10$ vào mức account level, khi bạn đăng ký kiem tien chỗ họ, như vậy là bạn có thể bắt đầu kiem tien mà không phải đầu tư một xu nào!

Khi kiếm được tiền, bạn có thể dùng tiền kiếm được để nâng cấp account tiếp, để có mức account level cao hơn, bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn. Như vậy là bạn có thể kiếm được tiền ở một số trang mà không phải đầu tư, không sợ bị mất tiền!

Thông tin cụ thể về hình thức kiem tien này ở mục Lướt web kiem tien - Kiếm tiền bằng autosurf. Ở đó tôi phổ biến cặn kẽ cách đăng ký, cách surf, cách nâng cấp account, cách surf cho nhiều trang cùng một lúc ...

4. 3. Kiếm tiền ở trang gso-media

Đây là trang đầu tiên hoàn toàn bằng tiếng Việt, dành cho người Việt Nam. Hiện nay bạn có thể kiếm tiền ở trang này bằng cách đọc email quảng cáo như những trang Get Paid To Read e-mail (GPTR) của nước ngoài, nhưng khác cái là các thư quảng cáo đều bằng tiếng Việt.

Bạn hãy đọc cụ thể về cách đăng ký và kiếm tiền ở mục:
Kiếm tiền ở trang Gso-media

4. 4. Kiem tien ở trang Klamm.de

Đây là trang của Đức, hoàn toàn bằng tiếng Đức. Số tiền kiếm được ở trang này không nhiều, đòi hỏi thời gian bạn online nhiều, vì vậy đây là việc làm thích hợp với những ai dùng máy tính nhà, có nối mạng liên tục.

Nếu thời gian bạn online nhiều thì bạn có thể kết hợp kiem tien ở trang này mà không ảnh hưởng gì nhiều đến công việc mà hàng ngày bạn vẫn thường làm.

Mức tối thiểu để được thanh toán là 5 EURO. Cho đến tháng 8 năm 2005 tôi đã nhận được 2 lần tiền từ trang này vào tài khoản ngân hàng trực tuyến MoneyBookers.

Thông tin cụ thể:
Kiem tien ở trang Klamm.de

5. Phương pháp làm tăng thu nhập khi kiem tien online:

1/ đọc email (read e-mail) cho nhiều trang

2/ Kiem tien ở nhiều trang surf (Get Paid to Autosurf)
3 Xây dựng mạng lưới


5. 1. Đăng ký đọc email cho nhiều trang

Để tăng thu nhập khi kiếm tiền trên mạng (qua mạng, trực truyến, online) thì bạn cũng cần đăng ký đọc mai cho nhiều trang GPTR, nhưng một điều dễ hiểu là đọc email cho nhiều trang thì bạn mất nhiều thời gian hơn. Bạn hãy lựa theo khả năng của mình mà đăng ký số lượng trang cho thích hợp.

5. 2. Kiếm tiền ở nhiều trang surf (Get Paid To Surf)

Bạn cần phải lựa theo khả năng của mình mà đăng ký số lượng trang sao cho phù hợp với thời gian của bạn. Bạn nên biết là ở những trang surf thì bạn cần phải làm việc hàng ngày, nhất là ở những trang giới hạn số ngày được kiem tien ít (tuổi thọ của unit ngắn). Bỏ ngày nào là thiệt mất ngày đó. Nếu bạn bỏ nhiều ngày quá thì bạn không kiếm được gì, thậm trí bạn sẽ bị âm, trong tường hợp bạn đã nộp tiền để nâng cấp account!

5. 3. Xây dựng mạng lưới (Refer)

Phương pháp để tăng thu nhập khi kiếm tiền trên mạng (kiem tien tren mang, qua mang, online, truc tuyen) đó là giới thiệu cho được càng nhiều người càng tốt (xây dựng mạng lưới). Chính vì thế mà nhiều người quảng cáo đại trà trên mạng internet là kiem tien qua mạng dễ lắm. Chính tôi cũng vậy, tôi bỏ tiền ra để mua host, tên miền, rồi tôi lại bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức để lập ra web site này là để xây dựng mạng lưới.

Một điều tôi muốn giải thích cho bạn hiểu là vấn đề thưởng mạng lưới ở những trang đọc email và autosurf có khác nhau!

Ở những trang đọc e-mail (Get Paid To Read)

Tiền thưởng của bạn phụ thuộc vào số tiền mà những người trong mạng lưới kiếm được

Ở những trang Surf (Get Paid To AutoSurf)

Quy định ở từng trang có khác nhau, để biết cụ thể thì bạn cần tham khảo trong nội quy của từng trang, sau đây là một số điều cần biết:

Bạn chỉ có thể nhận được tien thưởng mạng lưới nếu bạn đã nâng cấp account

Tiền thưởng của bạn phụ thuộc vào số tien các thành viên trong mạng lưới nộp cho công ty để nâng cấp account,
không phụ thuộc vào số tiền các thành viên nâng cấp từ tiền kiếm được ở trang (Compound) và cũng không phụ thuộc vào số tiền các thành viên kiếm được ở trang surf.

6. Làm thế nào để kiếm tiền qua mạng có hiệu quả cao?

Theo tôi, để kiem tien có hiệu quả cao bạn cần biết những điểm sau:

Chọn trang uy tín, thực sự trả tiền
Cần có kinh nghiệm trong việc đọc email hoặc lướt web để tốn ít thời gian nhất

6. 1. Chỉ đăng ký kiem tien vào trang uy tín (NO SCAM)!

Hiện nay tôi đã rút kinh nghiệm, chỉ đăng ký vào các trang trả tiền thực sự chứ không phải các trang lừa đảo!

Tôi cố gắng hết sức để những trang mà tôi giới thiệu ở đây đều là những trang uy tín, nhưng cũng không phải dễ!

Có nhiều trang đang trả tiền sau lại thôi không trả nữa! Trường hợp này phổ biến nhất trong trường hợp trang web thay đổi chủ (webmaster). Có nhiều kẻ lừa đảo, ham lợi thấy trang nào đó uy tín, có nhiều thành viên là hắn mua và làm giầu trong một thời gian, khi trang đó đang từ uy tín trở thành trang lừa đảo (SCAM), nhiều thành viên chán bỏ cuộc thì khi đó hắn lại bán công ty cho người khác!

Nếu bạn nào phát hiện trong danh sách mà tôi giới thiệu có trang nào đó trong thời gian gần đây nhất không trả tiền thì đề nghị bạn gửi email cho tôi, tôi sẽ xóa trang đó ra khỏi danh sách và đồng thời thông báo cho mọi người biết!

Làm thế nào để phân biệt được thông tin Kiếm tiền online nào là đáng tin cậy?

1/ Bạn cần biết rằng kiếm tiền qua mạng (kiem tien qua mang, tren mang, online, truc tuyen) là có thật nhưng không phải dễ dàng.
2/ Tránh xa những công ty có vẻ là dễ kiem tien, dễ đối với bạn thì khó đối với họ, trước sau thì họ cũng sẽ không đủ tiền để trả công cho bạn.
3/ Đừng nên tham lam chọn những công ty có vẻ dễ kiem tien,
4/ Tham khảo trên Forum về đề tài kiem tien của Việt Nam và của nước ngoài để xem họ phát biểu về công ty đó như thế nào.
5/ Nếu ở đâu có đăng bằng chứng nhận tiền thì bạn xem bằng chứng là cũ hay mới? Nếu ai đó đã nhận được tiền cách đây nửa năm về trước mà không thấy có bằng chứng mới nhất, thì không hẳn là hiện tại công ty đó vẫn còn uy tín!

Chú ý:

1/ Đối với trang uy tín thì bạn cần phải đọc mai nghiêm túc, để có tiền lãi trả cho các thành viên thì họ phải duy trì đội ngũ thành viên tin cậy, vì thế họ hay gửi cheat mail hoặc mail có kèm cheat link để kiểm tra xem các thành viên có đọc email hay không? hay chỉ click bừa vào link? có biết tiếng anh không? vì thế bạn cần phải có vốn tiếng anh tối thiểu để biết phân biệt các mail giả đó!
2/ Để không bị xoá account bạn hãy tham khảo thông tin ở mục: Bạn cần lưu ý

6. 2. Cần có kinh nghiệm trong việc kiếm tiền.

Trên web site này, tôi cố gắng phổ biến những kinh nghiệm kiếm tiền trên mạng (kiem tien tren mang, qua mang, online, truc tuyen) mà tôi đã thu thập được trong nhiều năm, từ kinh nghiệm đọc mai, kinh nghiệm surf, cách đăng ký và sử dụng tài khoản ngân hàng trực tuyến e-Gold, MoneyBookers, StormPay... đến nhũng kinh nghiệm sử dụng máy vi tính, vì máy vi tính là công cụ số 1 để bạn kiếm tiền trên mạng (kiem tien tren mang, qua mang, online, truc tuyen) để giúp bạn thể kiếm được tiền nhanh và hiệu quả.

Có thể bạn đặt câu hỏi: Tại sao tôi lại phổ biến rộng rãi những kinh nghiệm đó mà không giữ bí mật cho riêng mình?

Từ kinh nghiệm của bản thân, tôi biết là nhiều bạn khi mới bắt đầu kiếm tiền trên mạng (kiem tien tren mang, qua mang, online, truc tuyen) còn nhiều điều chưa biết, vì thế rất dễ chán nản rồi bỏ cuộc. Nếu tôi chỉ thuyết phục bạn đăng ký mà không chỉ cho bạn cách kiem tien thì bạn chỉ tham gia được vài ngày rồi chán và thôi không làm nữa, như vậy là tôi đã làm cho bạn bị tốn thời gian vô ích, và bạn có cớ để trách tôi là tôi quảng cáo trò nhảm nhí, không thật.

Nếu tôi chỉ cho bạn cách thức kiem tien, khi bạn kiếm được tiền thì cả bạn và tôi đều hài lòng.

Tôi đã chỉ cho bạn tất cả những thông tin cần thiết cho việc kiếm tiền trên mạng (kiem tien tren mang, qua mang, online, truc tuyen), Nếu bạn là người có quyết tâm cao, và bạn xét thấy là việc làm này thích hợp đối vời bạn thì bạn hãy đăng ký vào những trang trả tiền đọc email hoặc những trang autosurf mà tôi giới thiệu.

Danh sách những trang trả tiền đọc mail (Get Paid To Read)

Danh sách những trang trả tiền lướt web (Get Paid To Autosurf)

Khi bạn tham gia kiếm tiền trên mạng (kiem tien tren mang, qua mang, online, truc tuyen) thì bạn cũng cần phải có tài khoản ngân hàng trực tuyến (bank online). Thông tin cụ thể về cách đăng ký và sử dụng các tài khoản ngân hàng trực tuyến: e-Gold, MoneyBookers, StormPay, tôi phổ biến riềng ở từng mục.

Để kiem tien có hiệu quả thì bạn nên tham khảo kỹ những kinh nghiệm mà tôi đã phổ biến trên web site này, nếu có gì vướng mắc thì bạn có thể liên hệ với tôi qua email hoặc chat ở yahoo messenger.

沒有留言: