2007年6月23日 星期六

GSO-MEDIA: Những câu hỏi thường gặp về GSO-Media

Những câu hỏi thường gặp về chương trình GSO-Media
[Theo thông tin từ trang
http://www.gso-media.com/]
1. Tôi không tin là tự dưng lại có người trả tiền cho tôi chỉ vì đọc một cái mail nào đó?Như Bạn đã biết, cuộc chiến thương hiệu trên thị trường đang ngày càng trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. Các công ty lớn không tiếc tiền cho việc quảng cáo giới thiệu sản phẩm và khuyếch trương thương hiệu của mình và luôn cố gắng tìm ra những cách tiếp cận người tiêu dùng hiệu quả và kinh tế hơn. Trong thời đại bùng nổ Internet với số lượng người truy cập lên đến con số hàng trăm triệu người, Internet chính là một công cụ lý tưởng cho việc tiếp cận người tiêu dùng để quảng bá thương hiệu bởi chi phí quảng cáo thấp hơn nhiều so với các hình thức khác.2. Tôi tình cờ biết được địa chỉ web-site của công ty thì tôi có thể đăng ký mà không cần người giới thiệu được không?Người giới thiệu (đỡ đầu) là một trong những yếu tố bắt buộc để hình thành mạng lưới. Mặt khác, do đặc điểm của giai đoạn này mà Công ty cần biết chắc rằng người tham gia GSO-Media hiểu rõ về dự án, về chính sách và chiến lược của Công ty và tham gia một cách nghiêm túc, mà điều này là rất khó nếu không có người giới thiệu chỉ dẫn. Tuy nhiên, nếu Bạn tình cờ biết được địa chỉ web-site của Công ty và muốn đăng ký, Bạn có thể liên lạc với Bộ phận tư vấn khách hàng để trình bày nguyện vọng và nếu Bạn đáp ứng những yêu cầu tối thiểu của Công ty đối với các thành viên (trong trường hợp này là một người sử dụng e-mail thường xuyên), Công ty sẽ giúp Bạn tìm ra người giới thiệu cho Bạn trong số những thành viên của GSO-Media.3. Tôi có thể thay đổi dữ liệu về bản thân sau khi đăng ký được không?Hoàn toàn được. Bạn hãy dùng Tên truy cập và Mật khẩu để đăng nhập vào Hồ sơ, sau đó thay đổi các thông tin cá nhân và nhấp chuột vào nút: Lưu. Tuy nhiên, Bạn nên lưu ý rằng: Bạn chỉ có thể thay đổi e-mail, mật khẩu, địa chỉ và một số mục không bắt buộc khác. Các thông tin không thể thay đổi là: Họ và tên Bạn, ngày sinh và mã số người giới thiệu. Vì vậy, Bạn hãy cố gắng điền các thông tin chính xác ngay từ đầu.4. Tôi có thể có 2 account không?Câu trả lời là KHÔNG. Bạn chỉ được phép đăng ký 1 lần, dưới 1 người giới thiệu. Nếu Bạn đã đăng ký thành công, chương trình sẽ ghi nhận những dữ liệu về Bạn và khi Bạn nhập dữ liệu của mình vào lần thứ hai, chương trình tự động sẽ báo ngay. Chúng tôi không khuyên Bạn đăng ký dưới 2 tên khác nhau với hy vọng kiếm được nhiều tiền hơn bởi thứ nhất, Bạn sẽ phát ốm lên vì phải đọc quá nhiều e-mail mỗi ngày. Đó là chưa kể đến việc Công ty sẽ có cách kiểm tra và phát hiện những trường hợp gian lận. Trong trường hợp đó, tài khoản của người bị phát hiện sẽ bị trừ hết tiền và người đó sẽ bị xóa tên khỏi danh sách thành viên vĩnh viễn. 5. Tôi không sinh sống ở Việt Nam, tôi có thể đăng ký GSO-Media được không?Hình thức kinh doanh của GSO-Media là kinh doanh qua Internet và không phân biệt biên giới quốc gia. Bạn có thể đăng ký tham gia GSO-Media từ bất cứ nơi nào trên thế giới, miễn là bạn có địa chỉ e-mail và có điều kiện nối mạng thường xuyên.6. Công ty có những yêu cầu nào đối với những người muốn đăng ký?Trước hết, Bạn phải là người sử dụng e-mail thường xuyên. Ngoài ra, Bạn có thể tìm hiểu thêm về các yêu cầu của Công ty trong Bản cam kết thành viên tại http://www.gso-media/login/reg/. Bạn cũng có thể làm quen với những quy tắc đăng ký trong phần Hướng dẫn đăng ký.7. Nếu tôi đăng ký, liệu công ty có công bố tên và địa chỉ e-mail của tôi cho những người khác mà tôi không muốn giao tiếp không?Bạn có thể yên tâm về điều này. Công ty có trách nhiệm bảo vệ những dữ liệu cá nhân của Bạn và không có quyền công bố dữ liệu này cho người thứ ba mà không có sự đồng ý của Bạn. Khi các thành viên đăng nhập vào web site của Công ty để xem mạng lưới của mình, họ chỉ nhìn thấy các thành viên trong mạng lưới dưới Tên truy cập mà thôi (tên này do mỗi thành viên tự đặt khi đăng ký).8. Tôi có bị Công ty trích bớt tiền để trả hoa hồng cho người giới thiệu trực tiếp không? Hoàn toàn không. Tiền hoa hồng là do công ty xác nhận và trả cho người giới thiệu, còn việc đọc quảng cáo thì ai làm người nấy hưởng. Bạn cũng có thể giới thiệu cho những người khác tham gia đọc quảng cáo và càng giới thiệu được nhiều người thì tiền thưởng của bạn càng cao và hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến thu nhập của những người đã được bạn giới thiệu.9. Bao giờ thì tôi được nhận tiền và nhận bằng cách nào ? Bạn có thể yêu cầu công ty trả tiền cho bạn khi có đủ số tiền đạt tới mức Công ty định ra, trong trường hợp này là $50 (xem Quy trình trả hoa hồng của GSO-Media) để tránh cho Công ty phải gửi quá nhiều lần một số tiền không lớn lắm, đồng thời cũng tiết kiệm cho Bạn phí giao nhận. Khi Bạn đã đạt mức tiền mà Công ty đề ra, bạn truy cập vào tài khoản của mình sẽ thấy xuất hiện một nút "Rút tiền". Bạn có thể nhấn vào nút này để yêu cầu công ty gửi tiền cho bạn, đừng quên vào mục Hồ sơ để kiểm tra chắc chắn là Bạn đã điền đủ thông tin yêu cầu. Thường là chỉ vài ngày Bạn sẽ nhận được tiền nếu Bạn thông báo thông tin chính xác về địa chỉ và tên người nhận. Nếu Bạn dùng thẻ thanh toán điện tử, Bạn sẽ không mất phí vận chuyển như nhận tiền mặt. 10. Theo chính sách của Công ty thì tôi chỉ có thể kiếm được nhiều nhất là $50/tháng? Bạn hoàn toàn có thể kiếm được hơn $50 /tháng bằng cách giới thiệu cho những người bạn của mình tham gia chương trình này để được hưởng thêm tiền hoa hồng.

沒有留言: