2007年6月22日 星期五

Danh sách các trang lừa đảo (SCAM)

Danh sách các trang lừa đảo (SCAM)
Dưới đây tôi liệt kê danh sách các trang mà trước đây tôi đã đăng ký, hiện nay tôi đã được biết là các trang đó là SCAM1-800-mail37-21mailBank-mailsCofee-mailsCrazy sweetheart mailDreamStarMailmysweetheartmailourpaidmailsunday-mails rainbow-mail Ngoài ra bạn còn có thể tham khảo danh sách các trang SCAM ở đây:Danh sách SCAM:
http://www.reflectionsptr.com/pages/banned.php

Những trang web sau đây mặc dù tôi không đăng ký nhưng tôi thông báo để các bạn biết là trang SCAM:
Surf Junky: trang này hứa trả cho các thành viên từ 0,45$ đến 0,75$ cho 1 giờ lướt web! Với mức đó thì những ai có chút hiểu biết đều không bao giờ đăng ký. Hiện nay trên các diễn đàn quốc tế đã thông báo Surf Junky là trang SCAM!. Tại những trang mà tôi đang ký lướt web cũng đã thông báo Surf Junky là trang SCAM và họ đề nghị các thành viên ngừng quảng cáo cho trang Surf Junky!Tôi tham khảo trên các diễn đàn thì thấy mọi người phát biểu là Surf Junky không bao giờ trả tiền, Khi có thành viên nào kiếm được gần đủ mức thanh toán thì bị xóa account ngay lập tức!


CashFiesta
Kiếm tiền ở trang CashFiesta đối với người việt nam rất khó vì các lý do sau:
Với mức thanh toán 1000 điểm = 0,01$ thì ta phải kiếm trong vòng vài năm mới đủ mức thanh toán
Để tăng mức thanh toán thì hàng tháng ta phải đăng ký vào các special ofert, nhưng phải tham gia tích cực vào các special ofert, nếu không tham gia tích cực thì mức thanh toán mãi mãi vẫn chỉ ở mức 1000 điểm = 0,01$, mà mỗi ngày các special ofert vẫn cứ gửi cho ta hàng trăm thư rác, chỉ tốn thời gian để xóa đi!
Người việt nam không có hy vọng trở thành Gold Member để có được mức thanh toán: 1000 điểm = 1,66$. Muốn trở thành gold member thì trong vòng 1 tháng ta phải đạt được 3 điều kiện:
đăng ký vào ít nhất 6 special ofert (điều này người việt nam không thể làm được vì hầu hết các ofert đều dành cho người Mỹ và Canada)
Phải kiếm được ít nhất 10000điểm thưởng từ các special ofert (điều này người việt nam cũng không thể đạt được vì các ofert dành cho công dân toàn thế giới có điểm thưởng rất thấp, chỉ khoảng 100 đến 300 điểm/ofert)
Phải kiếm được 133 điểm "point from gold club" trong vòng 1 tháng! (Điều này ta cũng không thể đạt đươc trong vòng 1 tháng!) Tôi thử kiếm tiền ở trang CashFiesta đã khá lâu, cho đến nay tôi đã giới thiệu được cho 107 người, mặc dù đã lâu tôi không quảng cáo cho CashFiesta, và đã lâu tôi cũng chán không tham gia kiếm tiền ở CashFiesta, những người được tôi giới thiệu cũng chán không tham gia kiếm tiền nữa, điều này tôi biết được vì mặc dù giới thiệu được cho 107 người nhưng số điểm thưởng từ những người giới thiệu chỉ được khoảng 20 đến 30 điểm/tháng.

沒有留言: